hidden

KHAI TRƯƠNG THƯ VIỆN TÂY GIANG

  • 10/06/2022
  • 1061

Thực hiện quyết định số 513/QĐ-UBND ngày 25 tháng 4 năm 2022 của Ủy ban nhân dân huyện Tây Giang về việc thành lập Thư viện huyện Tây Giang trực thuộc Trung tâm Văn hóa - Thể thao và Truyền thanh – Truyền hình huyện; ngày 09 tháng 6 năm 2022, Trung tâm Văn hóa - Thể thao và Truyền thanh – Truyền hình huyện Tây Giang đã phối hợp với Thư viện tỉnh Quảng Nam tổ chức Khai trương và đưa vào hoạt động Thư viện huyện Tây Giang.

Đến dự buổi khai trương có đại diện lãnh đạo Thư viện tỉnh Quảng Nam và các phòng chức năng Thư viện tỉnh, lãnh đạo Phòng VHTT huyện, lãnh đạo Trung tâm Văn hóa - Thể thao và Truyền thanh – Truyền hình huyện, lãnh đạo Huyện đoàn Tây Giang, đại diện lãnh đạo phòng Giáo dục – Đào tạo huyện cùng đông đảo cán bộ, viên chức Trung tâm VHTT-TTTH huyện và các em học sinh trường Phổ thông Dân tộc Nội trú huyện Tây Giang.

Tại buổi khai trương, Thư viện tỉnh Quảng Nam đã trao tặng 1.000 bản sách cho Thư viện huyện Tây Giang nhằm hỗ trợ vốn sách ban đầu và tạo thuận lợi cho thư viện tổ chức hoạt động phục vụ nhu cầu đọc của đông đảo cán bộ, viên chức, nhân dân và các em thanh thiếu niên, học sinh; góp phần thúc phong trào đọc trong cộng đồng và xây dựng văn hóa đọc tại địa phương. Cùng với hoạt động khai trương Thư viện tỉnh cũng đã đưa Thư viện lưu động đa phương tiện về phục vụ các em học sinh và các cháu thiếu niên tại địa phương.




Tin và ảnh : Phan Văn Mận

  • Thư viện tỉnh Quảng Nam

Mới nhất

Từ ngày 1/4 - 3/4/2024, xe Thư viện lưu động “Ánh sáng tri thức” của Thư viện tỉnh Quảng Nam phối hợp với Trung tâm Văn hoá - Thể thao và Truyền thanh - Truyền hình huyện Duy Xuyên phục vụ Sách báo cho các em học sinh trên địa bàn huyện nhằm phát huy giá trị của Sách, của văn hoá đọc trong cộng đồng.

“Người hạnh phúc không phải là người được sống trong hoàn cảnh thuận lợi nào mà là một người có cách nhìn và thái độ sống tốt nhất trong mọi hoàn cảnh” (Hugh Downs)

THƯ MỤC QUẢNG NAM THÁNG 01 NĂM 2024

Xem nhiều nhất

Dương Thụy tên thật là Dương Thụy Phương Khanh. Sinh ra và lớn lên trong một gia đình hiếu học, có năng khiếu viết văn và sở thích viết văn nên Dương Thụy đã đến với đọc giả lứa tuổi thanh thiếu nên qua truyện ngắn "Búp bê băng giá" khi tác giả còn là học sinh lớp 10 trường Trung học phổ thông Lê Quý Đôn (Thành phố Hồ Chí Minh).