hidden

CHƯƠNG TRÌNH “HÈ VUI ĐỌC SÁCH”

  • 06/06/2022
  • 476
CHƯƠNG TRÌNH “HÈ VUI ĐỌC SÁCH”
Nhằm mang lại không khí vui tươi và tạo ra sân chơi lành mạnh, bổ ích cho các em thiếu nhi trong dịp nghỉ hè, Thư viện tỉnh Quảng Nam tổ chức chương trình "Hè vui đọc sách". Đây là hoạt động giúp các em giao lưu học tập; đồng thời trang bị cho các em những kiến thức cơ bản về kỹ năng sống….
Nội dung các hoạt động gồm:
Thủ thư giới thiệu sách
Đố vui về sách, đố vui kiến thức;
Hướng dẫn thực hành từ sách.
Vẽ tranh theo sách;
Tô màu tranh theo sách.
Vậy Thư viện tỉnh Quảng Nam xin thông báo đến Quý phụ huynh được biết và sắp xếp thời gian để đưa con em mình đến tham gia các hoạt động trải nghiệm này.
——————————
Thời gian: Từ ngày 08 tháng 6 năm 2022 (thứ tư) và phục vụ đến hết hè.
Địa điểm: Phòng đọc Thiếu nhi – Thư viện tỉnh Quảng Nam
283 Phan Bội Châu, thành phố Tam Kỳ, tỉnh Quảng Nam. — tại Thư Viện Tỉnh Quảng Nam.

  • Thư viện tỉnh Quảng Nam

Mới nhất

Từ ngày 1/4 - 3/4/2024, xe Thư viện lưu động “Ánh sáng tri thức” của Thư viện tỉnh Quảng Nam phối hợp với Trung tâm Văn hoá - Thể thao và Truyền thanh - Truyền hình huyện Duy Xuyên phục vụ Sách báo cho các em học sinh trên địa bàn huyện nhằm phát huy giá trị của Sách, của văn hoá đọc trong cộng đồng.

“Người hạnh phúc không phải là người được sống trong hoàn cảnh thuận lợi nào mà là một người có cách nhìn và thái độ sống tốt nhất trong mọi hoàn cảnh” (Hugh Downs)

THƯ MỤC QUẢNG NAM THÁNG 01 NĂM 2024

Xem nhiều nhất

Dương Thụy tên thật là Dương Thụy Phương Khanh. Sinh ra và lớn lên trong một gia đình hiếu học, có năng khiếu viết văn và sở thích viết văn nên Dương Thụy đã đến với đọc giả lứa tuổi thanh thiếu nên qua truyện ngắn "Búp bê băng giá" khi tác giả còn là học sinh lớp 10 trường Trung học phổ thông Lê Quý Đôn (Thành phố Hồ Chí Minh).