hidden

Tập huấn “Ứng dụng phần mềm nguồn mở OpenBiblio trong quản lý hoạt động thư viện cấp huyện”

  • 25/05/2020
  • 1514

Lớp Tập huấn trang bị cho các học viên những kiến thức cơ bản trong biên mục và xử lý tài liệu; khái quát phần mềm OpenBiblio cùng các module: quản trị phần mềm, biên mục tài liệu, in sổ đăng ký cá biệt, tạo nhãn mã vạch cho sách, quản lý bạn đọc và lưu thông tài liệu; đơn giản hóa công tác chuyên môn, nghiệp vụ. Qua đó tăng khả năng tiếp cận của người đọc đối với tài liệu của thư viện, đáp ứng ngày càng tốt hơn nhu cầu thông tin cho bạn đọc, tích cực đẩy mạnh việc phát triển văn hóa đọc trong cộng đồng và góp phần phát triển sự nghiệp thư viện tỉnh Quảng Nam.

Một số hình ảnh lớp tập huấn:




____________

Tin và ảnh: Phan Văn Mận - Thư viện tỉnh Quảng Nam

  • Thư viện tỉnh Quảng Nam

Mới nhất

“Người hạnh phúc không phải là người được sống trong hoàn cảnh thuận lợi nào mà là một người có cách nhìn và thái độ sống tốt nhất trong mọi hoàn cảnh” (Hugh Downs)

THƯ MỤC QUẢNG NAM THÁNG 01 NĂM 2024

Nhân kỷ niệm 114 năm ngày Quốc tế Phụ nữ 8.3 (8/3/1910 - 8/3/2024) và 1984 năm Ngày Khởi nghĩa Hai Bà Trưng, Thư viện tỉnh Quảng Nam trân trọng giới thiệu tới quý bạn đọc cuốn sách “Khí chất bao nhiêu Hạnh phúc bấy nhiêu’’ của tác giả Vãn Tình. Sách do Nhà xuất bản Thế giới ấn hành năm 2018, tái bản năm 2022, khổ 14.5 x 20 cm, độ dày 355 trang. Vãn Tình là nhà biên kịch - tác giả người Trung Quốc, là một người kín tiếng và rất ít khi chia sẻ thông tin cá nhân. Sinh ra trong một gia đình không hạnh phúc, tuổi thơ gặp nhiều bất hạnh song cô vẫn nghị lực vươn lên, nỗ lực hoàn thiện mình và trở nên hạnh phúc.

Xem nhiều nhất

Dương Thụy tên thật là Dương Thụy Phương Khanh. Sinh ra và lớn lên trong một gia đình hiếu học, có năng khiếu viết văn và sở thích viết văn nên Dương Thụy đã đến với đọc giả lứa tuổi thanh thiếu nên qua truyện ngắn "Búp bê băng giá" khi tác giả còn là học sinh lớp 10 trường Trung học phổ thông Lê Quý Đôn (Thành phố Hồ Chí Minh).