hidden

THƯ VIỆN TỈNH QUẢNG NAM TỔ CHỨC TẬP HUẤN NGHIỆP VỤ THƯ VIỆN NĂM 2022

  • 30/11/2022
  • 239

Chương trình Tập huấn được tổ chức trong 02 ngày với 04 chuyên đề gồm: Chuyên đề 1 : Chu trình xử lý tài liệu trong thư viện; Chuyên đề 2 : Chuyển đổi số và chuyển đổi số trong thư viện; Chuyên đề 3 : Hướng dẫn kỹ năng tổ chức các hoạt động dịch vụ thư viện cho trẻ em; Chuyên đề 4 : Hướng dẫn sử dụng hệ thống quản trị thư viện dùng chung VietBiblio.

Lớp tập huấn nhằm trang bị những kiến thức về xử lý, biên mục tài liệu, quản lý bạn đọc, nhập dữ liệu, in thẻ, lưu thông và mượn trả tài liệu; kỹ năng tổ chức các hoạt động dịch vụ thư viện cho trẻ em; khái quát về chuyển đổi số và chuyển đổi số trong thư viện nhằm nâng cao chất lượng chuyên môn, nghiệp vụ cho cán bộ thư viện cấp huyện để tổ chức tốt các hoạt động nhằm phục vụ tốt nhất người đọc.






  • Thư viện tỉnh Quảng Nam

Mới nhất

Từ ngày 1/4 - 3/4/2024, xe Thư viện lưu động “Ánh sáng tri thức” của Thư viện tỉnh Quảng Nam phối hợp với Trung tâm Văn hoá - Thể thao và Truyền thanh - Truyền hình huyện Duy Xuyên phục vụ Sách báo cho các em học sinh trên địa bàn huyện nhằm phát huy giá trị của Sách, của văn hoá đọc trong cộng đồng.

“Người hạnh phúc không phải là người được sống trong hoàn cảnh thuận lợi nào mà là một người có cách nhìn và thái độ sống tốt nhất trong mọi hoàn cảnh” (Hugh Downs)

THƯ MỤC QUẢNG NAM THÁNG 01 NĂM 2024

Xem nhiều nhất

Dương Thụy tên thật là Dương Thụy Phương Khanh. Sinh ra và lớn lên trong một gia đình hiếu học, có năng khiếu viết văn và sở thích viết văn nên Dương Thụy đã đến với đọc giả lứa tuổi thanh thiếu nên qua truyện ngắn "Búp bê băng giá" khi tác giả còn là học sinh lớp 10 trường Trung học phổ thông Lê Quý Đôn (Thành phố Hồ Chí Minh).