hidden

Triển lãm sách trực tuyến kỷ niệm 75 năm Quốc khánh 2/9

  • 27/08/2020
  • 939

Với chủ đề "Khắc ghi nguồn cội - tự hào dân tộc - gắn kết phát triển đất nước”, triển lãm sách trực tuyến kỷ niệm 75 năm Quốc khánh nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam (2/9/1945-2/9/2020) sẽ được Bộ Thông tin và Truyền thông tổ chức từ ngày 1/9 đến 15/9 tại địa chỉ book365.vn.

Triển lãm gồm 5 nội dung trưng bày: Cuộc đấu tranh giành độc lập dân tộc, thống nhất đất nước và bảo vệ Tổ quốc; Đảng Cộng sản Việt Nam và Chủ tịch Hồ Chí Minh; giới thiệu thành tựu cách mạng của đất nước trong quá trình đổi mới, phát triển và hội nhập quốc tế; thành tựu ngành Xuất bản Việt Nam; trưng bày tem kỷ niệm 75 năm Quốc khánh nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam.

Tư liệu trưng bày là sách, video, tư liệu, ảnh và tem, được chọn lọc từ các nhà xuất bản. Thông qua các nội dung trưng bày, triển lãm giới thiệu tổng quan về quá trình đấu tranh giành độc lập dân tộc, thống nhất đất nước và xây dựng, bảo vệ Tổ quốc dưới sự lãnh đạo của Đảng Cộng sản Việt Nam và Chủ tịch Hồ Chí Minh, đồng thời góp phần giáo dục truyền thống cách mạng, tình yêu nước cho thế hệ hôm nay.

Đây cũng là dịp để giới thiệu các cuốn sách giá trị đến độc giả khắp mọi miền đất nước và trên thế giới, thực hiện kết nối sách với độc giả trên không gian mạng.

Được biết, trong thời gian diễn ra triển lãm, trang book365.vn cũng bán sách với giá ưu đãi, miễn phí vận chuyển cho 10.000 đơn hàng đầu tiên./.

Nguồn tin: mic.gov.vn
  • Thư viện tỉnh Quảng Nam

Mới nhất

“Người hạnh phúc không phải là người được sống trong hoàn cảnh thuận lợi nào mà là một người có cách nhìn và thái độ sống tốt nhất trong mọi hoàn cảnh” (Hugh Downs)

THƯ MỤC QUẢNG NAM THÁNG 01 NĂM 2024

Nhân kỷ niệm 114 năm ngày Quốc tế Phụ nữ 8.3 (8/3/1910 - 8/3/2024) và 1984 năm Ngày Khởi nghĩa Hai Bà Trưng, Thư viện tỉnh Quảng Nam trân trọng giới thiệu tới quý bạn đọc cuốn sách “Khí chất bao nhiêu Hạnh phúc bấy nhiêu’’ của tác giả Vãn Tình. Sách do Nhà xuất bản Thế giới ấn hành năm 2018, tái bản năm 2022, khổ 14.5 x 20 cm, độ dày 355 trang. Vãn Tình là nhà biên kịch - tác giả người Trung Quốc, là một người kín tiếng và rất ít khi chia sẻ thông tin cá nhân. Sinh ra trong một gia đình không hạnh phúc, tuổi thơ gặp nhiều bất hạnh song cô vẫn nghị lực vươn lên, nỗ lực hoàn thiện mình và trở nên hạnh phúc.

Xem nhiều nhất

Dương Thụy tên thật là Dương Thụy Phương Khanh. Sinh ra và lớn lên trong một gia đình hiếu học, có năng khiếu viết văn và sở thích viết văn nên Dương Thụy đã đến với đọc giả lứa tuổi thanh thiếu nên qua truyện ngắn "Búp bê băng giá" khi tác giả còn là học sinh lớp 10 trường Trung học phổ thông Lê Quý Đôn (Thành phố Hồ Chí Minh).